Du khách có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình khuyến mại hè “Nước Việt tôi yêu”.
Giảm giá
Ngày hội Du lịch TP HCM diễn ra từ 16 đến 19/7 tại công viên Lê Văn Tám. Khách mua tour trực tiếp từ gian hàng của Vietravel trong hội chợ sẽ có cơ hội được giảm giá đến 49%.
Ảnh: Vietravel.
Ngoài giảm giá tour, du khách còn có cơ hội nhận các quà tặng: gối kê cổ, nón lá sen, túi đi biển, voucher tại hệ thống nhà hàng Hoàng Yến tại gian hàng của công ty.
Nhân dịp chào đón hè 2020, Vietravel cũng giới thiệu đến khách du lịch bộ sản phẩm “Nước Việt tôi yêu”, hướng tới ba dòng tour chính: cao cấp – tiêu chuẩn – tiết kiệm. Theo đó, khách mua tour từ 16/7 đến 6/9 với các chương trình khởi hành từ ngày 1/8 đến 30/9.
Ưu đãi
Ưu đãi 1: Dành cho nhóm ba khách trở lên
– Mua tour trọn gói sẽ được giảm đến 2.000.000 đồng cho một nhóm.
– Nhân hai ưu đãi khi mua tour lần hai trong chương trình hè 2020.
– Với khách mua combo: tặng voucher mua sắm Mumuso/Canifa trị giá đến 500.000 đồng một voucher.
Ưu đãi 2: Dành cho khách đặt online
– Trong khung giờ 12-13h vào các ngày thứ 2 và 6, du khách có cơ hội “săn” được các tour với giá giảm đến 50%.
Ưu đãi 3: Tặng tour dựa trên giá trị thanh toán
Ưu đãi này sẽ dựa trên tổng số tiền khách thanh toán, bạn sẽ được nhận ngay các tour du lịch có giá trị lên đến 1.990.000 đồng.
Ưu đãi 4: Đặc quyền dành cho hội viên VietravelPlus
Khách tích điểm để đổi các voucher du lịch, mua sắm sau khi hoàn tất chương trình tour. Ngoài ra bạn sẽ được tặng thêm điểm thưởng khi giới thiệu hội viên mới, được nhận quà hoặc điểm thưởng nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết…
Ưu đãi 5: Dành cho các đối tác tài chính
– Hoàn tiền đến một triệu đồng và trả góp 0% lãi suất với Sacombank
– Hoàn tiền 500.000 đồng và trả góp 0% lãi suất cùng MSB
– Giảm giá đến một triệu đồng cùng VIB hoặc giảm ngay 100.000 đồng cùng VnPay.
– Được tặng voucher mua sắm lên đến 4 triệu đồng từ các thương hiệu: Dottie, Canifa, La Smoke House, Pierre Cardin Shoes, Eri Clinic, nhà hàng Hoàng Yến, Otoke Chicken, Chewy Junior, Ninh Khương, Artinus 3D, Snow Town, Rivia Seafood khi mua tour.
Song song chiến dịch trên là “Hè cực chất”, một chuỗi chương trình dành riêng cho các em học sinh .Thông điệp mà chương trình đem đến là “Kết nối bạn thân – Nhân đôi trải nghiệm”. Thông qua tour này, các khách nhí sẽ có cơ hội phát triển kỹ năng sống, khơi gợi tình yêu thiên nhiên cuộc sống và nâng cao ý thức trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội. Đây còn là dịp để các bậc phụ huynh gắn kết: bố mẹ có nhiều thời gian quan sát, thấu hiểu các con, nhìn nhận và trao đổi với các con nhiều hơn về các mặt đời sống.
- Sao Biển – Đơn vị bán chăn ga gối đệm uy tín tại TP. Hồ Chí Minh
- Tết hân hoan, ưu đãi ngập tràn với chương trình khuyến mãi Hóa mỹ phẩm Tết 2021
- Ứng dụng bột rơm vào bộ sản phẩm amenity trong khách sạn
- Điểm danh 9 mẫu khăn khách sạn sử dụng trong khách sạn
- Công ty Sao Biển giới thiệu sản phẩm nệm cao su tổng hợp