Khi nào cần thay nệm khách sạn mới?

Không giống như chăn ga gối, nệm là sản phẩm có tuổi thọ cao. Do đó, việc thay nệm khách sạn sẽ không thường xuyên. Tuy nhiên, nệm khách sạn cần được thay mới đúng thời điểm để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nhưng khi nào là thời điểm thay nệm mới? Hãy cùng Sao Biển khám phá ngay nhé!

thay nệm
Những thời điểm cần thay mới nệm khách sạn

  1. Thay mới nệm khách sạn khi đến chu kỳ

Đệm bông ép, nệm mút thường có tuổi thọ từ 5 đến 7 năm. Nệm cao su hay nệm lò xo sẽ có tuổi thọ lâu hơn có thể từ 10 – 12 năm. Tùy vào loại nệm, chất lượng của nệm và nhà sản xuất, tuổi thọ nệm sẽ thay đổi. 

thay nệm

Thời hạn sử dụng của nệm là khoảng thời gian tối đa mà các nhà sản xuất đã tính toán kỹ lượng. Trong khoảng thời gian này chính là lúc nệm phát huy tốt nhất những tính năng nổi bật của mình. Theo thời gian, nệm sẽ bộc lộ những biến đổi, hư hỏng… Do đó, nếu bạn tiếp tục sử dụng nệm khi đã hết hạn chất lượng nệm sẽ không đảm bảo. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Tuy nhiên, có những trường hợp nệm xuống cấp nhanh chóng dù chưa hết hạn sử dụng. Trong trường hợp này, dù chưa đến chu kỳ bạn cũng phải thay nệm mới.

  1. Khi nệm khách sạn bị biến dạng

Như chúng ta đã nói, khi nệm xuống cấp nhanh chóng là xuất hiện các tình trạng. Như bị xẹp, lún, đàn hồi rất chậm, nệm lồi lõm, không bằng phẳng… khách sạn

Nệm lồi, lõm, lún xẹp…sẽ khiến người dùng khó chịu, không thoải mái. Thậm chí gây đau lưng, đau khớp khi nằm lên. Nếu khách hàng ngủ trên chiếc nệm biến dạng chắc chắn họ sẽ không họ sẽ không hài lòng về chất lượng khách sạn. Như vậy chiếc nệm biến dạng đã làm bạn mất đi khách hàng của mình và các khách hàng tiềm năng khác.

  1. Nệm khách sạn chất lượng kém

Nếu nệm lò xo đang dùng phát ra tiếng cót két khi cử động. Nệm bị bẩn không khắc phục được, nệm liên tục có mùi hôi… Thì đây là những dấu hiệu để bạn biết rằng bạn cần thay nệm mới.

Giấc ngủ là chìa khóa giúp khách hàng lấy lại năng lượng sau một ngày dài vui chơi. Việc sử dụng nệm kém chất lượng sẽ làm ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe khách hàng. Và đang tự làm giảm đẳng cấp của mình. Chọn mua một tấm nệm cao cấp, thay mới tấm nệm kém chất lượng – hãy mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của bạn.

  1. Thay nệm mới khi nâng cấp khách sạn

Để đẩy mạnh kinh doanh, nâng cấp khách sạn bạn sẽ cần phải thay thế một số thiết bị trong căn phòng. Và nếu nệm khách sạn của bạn không đáp ứng được các yêu cầu chất lượng, bị khách hàng phàn nàn… Bạn cũng cần thay nệm mới ngay. Những chiếc nệm không mấy êm ái, không làm hài lòng du khách sẽ được thay mới bằng những chiếc nệm chất lượng cao. Giúp nâng cao đẳng cấp của khách sạn.

khách sạn

  1. Thay nệm khách sạn vào dịp lễ, Tết

Ngoài những trường hợp cần thiết nêu trên. Nệm cũng cần được thay mới để chuẩn bị cho những dịp quan trọng. Như vào mùa du lịch, lễ, Tết, giáng sinh… Đây là những dịp tiếp đón khách hàng đông nhất trong năm. Công tác chuẩn bị cần được chuẩn bị thật kỹ lưỡng, chu đáo. Không chỉ chuẩn bị về nhân lực mà còn là về chất lượng phục vụ. Việc thay mới nội thất, trang thiết bị phòng ngủ, sẽ giúp việc tiếp đón khách hàng trở nên thuận tiện lợi. Hơn nữa, còn ghi lại những cảm nhận tốt, sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ. 

Trên đây là chia sẻ của Sao Biển về những thời điểm quan trọng mà bạn cần thay mới nệm. Hy vọng thông qua bài viết bạn đã có được cho mình những thông tin hữu ích. 

Công ty TNHH Sản Xuất và Phát Triển Thương Mại Sao Biển

Văn phòng: Số 10, Đường số 2, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, TPHCM.

Thông tin liên hệ

  • Hotline công ty: 028.3636.6017/ 0908 020 618
  • Tư vấn bán hàng: 077 851 6857
  • Tư vấn đại lý: 0908 020 618

Website: https://saobien.vn/

Fanpage: Công Ty Sao Biển

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *